mailmarketing.com.vn

Hiệu quả của mail marketing như thế nào?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 2620 | Cật nhập lần cuối: 4/18/2014 8:57:18 PM | RSS

Xét tổng thể ưu điểm của hệ thống là có 1 "văn bản" trong hòm mail của khách hàng, có thể khách hàng sẽ lưu trữ và liên hệ lại khi cần thiết.

Các kết quả kiểm tra và phân tích hệ thống cho thấy, những email quảng bá sẽ có tỷ lệ người click vào liên kết trong nội dung đạt khoảng 0.5 % đến 2%, tùy thuộc vào khả năng biên tập của người giới thiệu dịch vụ.

Như vậy, nếu doanh nghiệp bạn đang dự định gửi 10.000 email, chúng ta sẽ có 1 lượng người click vào liên kết khoảng hơn 100 người, và có thành hợp đồng từ những người click vào nội dung đó hay không thì phụ thuộc hoàn toàn vào trang web của bạn.