Hỗ trợ khách hàng

Quy trình gửi mail marketing

5 /5
1 người đã bình chọn
Đã xem: 18808 | Cật nhập lần cuối: 11/25/2014 8:17:46 AM | RSS

Quy trình xử lý việc gửi mail cho khách hàng thông thường.

1. Biên soạn nội dung:

Sau khi ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ khách hàng biên soạn nội dung email, thời gian biên soạn trung bình 2 trang a4/ngày làm việc.

Quá trình biên soạn sẽ mã hoá các liên kết để phục vụ việc thống kê cho khách hàng.

2. Kiểm tra nội dung và gửi thử

Chúng tôi tiến hành gửi thử nội dung bằng server gửi mail thường để kiểm tra nội dung khi thiết kế và nội dung người nhận có giống đúng ý khách hàng chưa và tiến hành điều chỉnh cho phù hợp.

Danh sách nhận thử nội dung bao gồm người nhận có các địa chỉ mail là yahoo, gmail, hotmail và email @ tên miền (gồm email exchange và email mdaemon)

3. Phân tích nội dung và chọn danh sách gửi

Khách hàng sẽ đưa ra yêu cầu và theo kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tiến hành chọn danh sách và thiết lập các lịch trình gửi cho khách hàng.

Nếu khách hàng có danh sách mail, chúng tôi sẽ tiến hành check lại list mail trước khi gửi.

4. Theo dõi gửi mail và báo cáo kết quả

Server sẽ tiến hành gửi mail theo lịch trình của khách hàng, server sẽ tự thống kê và khách hàng có thể kiểm tra trực tuyến.

Thiet ke web ChoiXanh.net
TOP
Loading...